Index Labels

giường tân cổ điển giá rẻ giá rẻ nhất Hồ Chí Minh

. . No comments:

Giường ngủ trong căn phòng ngủ cũng quan trọng như bàn ghế ăn trong phòng bếp là những món nội thất không thể thiếu. Mỗi căn phòng ngủ có diện tích và không gian khác nhau nên việc lựa chọn một chiếc giường ngủ tân cổ điển cao cấp phù hợp cũng khác nhau. Mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ hương nhập và trải qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công nên có độ bền cực tốt theo thời gian. GIường sử dụng lớp sơn bóng cao cấp với công nghệ hiện đại nên chống xước và không bị bai màu theo thời gian.

Bộ đệm cao su và bộ chăn gối kết hợp hoàn hảo sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng nhất. Đến với công ty Onplaza chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm đặc biệt là giường ngủ.
 

Những chiếc giường ngủ hiện đại luôn có kết cấu 2 tầng giá đỡ để giường chịu được lực tải lớn nhất, vừa có thang giường làm thép hộp cũng như dát giường từ gỗ mdf chất lượng cao. Trên bộ thân giường đó là bộ đệm cao su, 100% nguyên chất nên bạn có thể yên tâm về độ bền của nó, bọc bên ngoài của nó là lớp ga vải silk chất lượng cao không bị sờn hay rách chỉ khi sử dụng.

Những bộ giường ngủ đẹp mà Onplaza VN mang đến dưới đây gồm cả mẫu giường ngủ người lớn và mẫu giường ngủ cho bé từ giường đơn, giường tầng đến giường có ngăn kéo đẹp. Và những mẫu giường ngủ trẻ em của Onplaza Việt Nam cũng đảm bảo tiêu chuẩn cao để bố mẹ yên tâm chọn mua cho các bé nhà mình.



Tại Onplaza Việt Pháp gần đây, những mẫu giường có ngăn kéo luôn chiếm được cảm tình của đông đảo các khách hàng việt, vì nó vô cùng tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Không chỉ vậy, những mẫu giường ngủ này với phần đầu giường vô cùng hiện đại, được bọc đệm nỉ dày để chủ nhà tựa lưng nghỉ ngơi thoải mái nhất như đọc sách hay xem tivi.
Đem đến một cảm giác một trải nghiệm mới trong chính căn phòng ngủ của mình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thư giãn của mỗi người. Vì giấc ngủ luôn có ý nghĩa quan trọng, giấc ngủ sẽ dẫn ta đến những cảm giác tuyệt vời, xua tan hết những lo toan của bộn bề của sống bằng giấc ngủ ngon và sâu, chính vì vậy cần phải có một chiếc giường đẹp phù hợp nhất.

Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên những mẫu giường ngủ này luôn có chất lượng bền đẹp hàng đầu trên thị trường nội thất hiện nay. Mẫu giường ngủ hiện đại luôn kèm theo chiếc tab giường hay chiếc bàn phấn xinh đẹp cho chị em.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giuong ngu tan co dien gia re

Từ khóa tìm kiếm: gia giuong ngu tan co dien, giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ

No comments:

Post a Comment