Index Labels

Giường ngủ đẹp dành cho trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

. . No comments:

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho trẻ nít được thiết kế đơn giản, thuận tiện với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế đảm bảo chất liệu gỗ tự nhiên, nhập cảng từ nước ngoài, dùng công nghệ của Mỹ để sản xuất, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để đảm bảo gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí nhớ tượng cho trẻ điển hình như:

giường ngủ gỗ cao cấp

giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

giường ngủ cao cấp

Phòng ngủ cho trẻ không chỉ đơn thuần là nơi học tập mà còn là nơi khơi dậy tính sáng tạo giúp bé phát triển mọi mặt tốt nhất. Chiếc bộ giường tủ cổ điển cao cấp 2 tầng này cũng là sự tuyển lựa hoàn hảo cho những gia đình có 2 bé.

Để tiết kiệm chi phí đối với những gia đình có 2 bé trai và gái thì mẫu giường tầng sẽ là giải pháp tốt nhất Chiếc giường ngủ được thiết kế mô tả những nhân vật hoạt hình sống động vừa là nơi nghỉ ngơi nhưng đồng thời cũng kích thích sự tìm tòi và phát triển trí não của trẻ.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Chiếc giường được thiết kế theo dạng giường hộp với chiều cao 25 cm cả đệm vô cùng an toàn khi bé ngủ. Sự kết hợp giữa gam màu xanh lam của chăn và màu trắng của đệm giường mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè này.

Luôn muốn bé yêu nhà bạn có những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất nên chất lượng của nó cũng được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Chỉ cần một cú click chuột căn phòng của bé sẽ xuất hiện chiếc giường tầng cao cấp này.

Những mẫu giường ngủ luôn luôn chiếm giữ vị trí chủ chốt cho căn phòng ngủ đẹp để mang đến sự tiện ngi nhất cho mỗi người. Từng thiết kế giường ngủ của toàn cầu chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm tin dùng của các khách hàng hiện nay, hãy cũng khám phá thêm các bạn nhé.

Bộ chăn cao cấp cùng đệm cao su có độ đàn hồi và giữ dáng lâu sẽ cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi ngủ. Luôn luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và những mẫu giường ngủ của toàn cầu cũng không ngoại lệ.

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ tân cổ điển cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp.

No comments:

Post a Comment